Alamat ng Sabitan
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

Alamat ng Sabitan

Noong una'y gulod-gulod... at sa dahon'y madawag...

HomePortalGallerySearchLatest imagesRegisterLog in

What more in the name of love

Go down 
2 posters
AuthorMessage
Admin
Admin
Admin

ang iyong tauhan
strenght:
What more in the name of love Left_bar_bleue0/0What more in the name of love Empty_bar_bleue  (0/0)
experience:
What more in the name of love Left_bar_bleue100/100What more in the name of love Empty_bar_bleue  (100/100)
damage:
What more in the name of love Left_bar_bleue0/0What more in the name of love Empty_bar_bleue  (0/0)

What more in the name of love Empty
PostSubject: What more in the name of love   What more in the name of love I_icon_minitimeSat Aug 23, 2008 10:42 am

What more in the name of love Ninoy-tarmac
Back to top Go down
http://bulacanlaw.isgreat.org
mon j

mon j

Location : “modern science is only catching up with ancient knowledge.” Zechariah Sitchin

ang iyong tauhan
strenght:
What more in the name of love Left_bar_bleue1/100What more in the name of love Empty_bar_bleue  (1/100)
experience:
damage:

What more in the name of love Empty
PostSubject: Re: What more in the name of love   What more in the name of love I_icon_minitimeMon Aug 25, 2008 5:32 am

Nandiyan ang challenge, Admin....
KUNG SINO PA ANG NAKAKAKILALA SA MAMANG NAKA-ANTIPARA...

Mahirap makalimutan kung papano kami biglaan umuwi sa Sabitan (nasa Sampaloc kami nun)...nung bigla magdeclare ng batas militar...

Kaya nung pinahiga sa Tarmac yang mamang naka-antipara....bumalik yung pangitain ng nalilitong mga mamamayan.....

nakaka-ilang palit na ba? mula nung 1983...hindi pa yata humawig man lang yung ibang naiupo....

he famously said "nakausap ko po ang isang hapon na ang sabi...: yu Firipinos ar very rucky...yu have a president who robs I love you yu, and a first rady who robs I love you yu mor!!!" pirat
Back to top Go down
http://monj.blogdrive.com

What more in the name of love
Page 1 of 1